Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chủ toạ FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Jose Mourinho thuộc số những anh hùng bóng đá luôn được báo chí săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra những quan niệm trái chiều vì phát biểu và hành động ko giống ai của ông.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho

Mourinho là 1 HLV giàu bắt mắt. Ảnh: Reuters.

Infantino đánh giá cao các đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là một người đã, đang và sẽ tiếp diễn đóng góp phổ thông cho bóng với những ý tưởng xuất phát từ tình yêu của ông đó lúc làm cho việc".

"Dĩ nhiên, bạn có thể yêu hoặc ghét ông đó, và tôi nằm trong hàng ngũ trước nhất. Chúng ta cần những người như ông đó, các nhà cách tân dám đề cập điều phiên bản thân nghĩ và ko phải khi nào cũng lo lắng về chuyện giữ hòa khí", Infantino nhắc tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt bởi vì những cử chỉ ko chính xác. mới đây, ông bị cấm chỉ đạo trong trận Man Utd chạm mặt Swansea bởi vì bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận những án phạt gần giống. khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích bởi thái độ thù địch sở hữu Barca và Pep Guardiola.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho-1

Infantino ái mộ Mourinho. Ảnh: Marca.

"Chúng ta cần các người như vậy trong bóng đá và Mourinho nằm trong số những bắt mắt béo nhất, ông đó là 1 huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Nhà lãnh đạo tối cao của FIFA cũng thừa nhận dành tình yêu đặc biệt cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ dụng tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như 1 trong những con virus thâm nhập vào người chơi khi còn bé. Bố tôi là 1 người ái mộ Inter tận tâm và trận chiến trước tiên tôi đi xem cộng ông đó là 1 trận đấu của Inter ở San Siro. lúc bạn bước vào sân, sẽ chẳng còn mối toan lo nào trên đời còn tồn tại. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và đương nhiên là cả những HLV khác. Giờ tôi đã là chủ toạ, tôi cần phải giữ thái độ trung lập, là một người Thụy Sỹ", Infantino bộc bạch.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây đắp sân bóng đá mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

phân phối hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét