Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Bầu Đức, Công Vinh lại "chơi bạo": Chưa trụ hạng, cứ ồn ào mơ cao!

- Đội quả bóng của Công Vinh hay HAGL của bầu Đức dù chưa kết thúc mùa giải 2017, cũng như vẫn tiếp diễn phải vật lộn với rộng rãi cạnh tranh ở thời khắc ngày nay nhưng cả nhị đã sẵn sàng cho... Cuộc đua tới ngôi vương vào năm sau.

khi Công Vinh bung két để giúp chữ tín

Sau vòng 21 Toyota V-League 2017, thông báo rò rỉ khiến phổ biến CĐV SLNA thuyệt vọng lúc Phi Sơn đã quyết định không tái thỏa thuận có đội nhà để chuyển sang thi đấu cho 1 đội quả bóng khác.

không khó để đoán ra được điểm tới nhưng cầu thủ đang chơi rất hấp dẫn cho đội bóng đá xứ Nghệ mùa này, bởi hầu hết chắc chắn Phi Sơn đã đạt đã được thoả thuận có CLB TPHCM sở hữu phiên bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.


Phi Sơn (áo vàng) đang trên phố tới gia nhập CLB TP.HCM (áo trắng)
Đây là điều không kinh ngạc, bởi vì rõ ràng với tiềm lực vốn đầu tư khỏe khoắn cộng hàng loạt điều kiện khác bao gồm: với Công Vinh chống lưng, cùng đa dạng đồng hương đang khoác áo ở đội bóng đá Sài thành, khó để Phi Sơn từ khước lời đề nghị trong khoảng CLB TPHCM.

kinh phí để với đã được chữ ký Phi Sơn nhưng CLB của Công Vinh phải bỏ ra ko dưới 2 tỷ/ mùa.Tất nhiên, kinh phí sẽ đã được “chung” ngay lúc bạn dạng giao kèo chưa ráo mực.



Và cứng cáp đây chưa phải là thương vụ sau cùng của Công Vinh sẵn sàng cho mùa 2018
tuyển mộ Phi Sơn chỉ là bước đi đầu tiên trong nỗ lực khiến thay đổi diện mạo CLB TPHCM và giúp đúng lời hẹn mang các CĐV lúc cựu trung phong của ĐTVN từng tự tin sau trận thua nhạt nhoà trước chính SLNA tại Cup Quốc gia: Mùa bóng đá này (2017) chúng ta chưa mạnh, nhưng kiên cố mùa sau sẽ khác đủ sức cạnh tranh ngôi quán quân

một điều chắc chắn, Phi Sơn luôn chẳng hề là vận động viên tiền tỷ độc nhất cập bến CLB TPHCM để đáp ứng cho tham vọng mùa đến.

Chi đậm, bầu Đức mượn “chất xám ngoại”

không giống như Công Vinh, ông chủ của đội quả bóng thị trấn Núi chừng như khá yên tâm mang lứa người chơi trưởng thành từ học viện bóng đá của mình. Chính cho nên, để chuẩn bị cho hành trình quay về ngôi vương V-League, loại phương pháp nhưng mà bầu Đức làm cho cũng tương đối khác người.

cụ thể hơn, chỉ trong vòng vài tháng bầu Đức đã đạt đã được thoả thuận có 2 “bộ não” đã được coi hơi khủng về thành tựu của bóng Nhật phiên bản và Hàn Quốc về đầu quân cho đội bóng phố Núi mang vai trò chuyên gia và GĐKT là các HLV Takashi Sekizuka và chung Hae Seong.


không kém Công Vinh, bầu Đức cũng quyết vô địch V-League bằng việc mượn thầy ngoại như ông bình thường Hae Seong về HAGL
Đây ko phải lần đầu tiên HAGL sử dụng “chất xám ngoại”, nhưng để cùng lúc và chiêu mộ thành công hai HLV từng dẫn dắt, hoặc trợ lý cho những đội tuyển Nhật phiên bản (U23), Hàn Quốc (ĐTQG) thì chưa bao giờ.

Và điều này để phổ biến người tin rằng đội quả bóng thị trấn Núi sớm quay về cuộc đua quán quân V-League sáng hơn bao giờ hết. Kèm theo, để sở hữu sự dùng cho của ông Takashi hay phổ biến Hae Seong vững chắc số tiền mà bầu Đức bỏ ra ko phải là nhỏ.

Cứ nên nhớ rằng, với thành công thấp hơn tương đối nhiều, HLV Park Hang Seo đã nhận mức lương khoảng 20 nghìn USD/tháng ở tuyển Việt Nam thì kinh phí nhưng mà người từng đưa Olympic Nhật bản vào bán kết Olympic London, hay cho người suýt ngồi ghế lái trưởng tuyển Hàn Quốc kiên cố khó có thể thấp hơn.

sở hữu những gì đang diễn ra ở 2 đội bóng đang đứng vị trí nửa dưới BXH V-League 2017 rõ ràng thấy đã được những tín hiệu vui cho mùa đến. Vì thật ra, chẳng phải khi nào V-League mới có phổ thông khát vọng đến thế từ những đội bóng đá vốn chỉ lo trụ hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét