Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Ronaldo khuyên Real "rút ruột" MU, Conte được cứu!

Ronaldo bảo Real Madrid "rút ruột" MU, cuỗm Marcus Rashford, Conte được cứu giữa tâm bão, Raheem Sterling nói về việc bị đẩy đến Arsenal là các tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/10.


Ronaldo ân hận Real tìm Rashford, giả dụ hụt Kane

tin báo Anh lẫn Tây Ban Nha đồng loạt cho hay, MU và Real Madrid hiện đang "đua" nhau để giành chữ ký của Harry Kane, cầu thủ đang đạt tư thế rất cao mùa này. Mặc cho Tottenam kiên quyết ko bán, hai "ông lớn" được cho vẫn chuẩn bị chuẩn bị nguồn ngân sách "khủng" cho thương vụ lên đến 170 triệu bảng.


Ronaldo dự báo, Rashford sẽ là 1 trong các cầu thủ hay nhất thế giới ở thì mai sau ko xa
tuy nhiên, bên cạnh nhắm vào mục tiêu Kane, Real Madrid còn có thêm phương án B, rút ruột MU, nếu như họ là kẻ thắng. Cụ thể, Nhà trắng sẽ tậu cách thức "cuỗm" Lukaku khỏi Old Trafford.

Chưa hết, tin tức từ Don Balon, chân sút số một của kên kên, Cristiano Ronaldo đưa ra tuyển lựa khác cho Nhà trắng: hãy mang kỹ năng trẻ 19 tuổi của Quỷ đỏ, Marcus Rashford đến Bernabeu, nếu như hụt Kane.

Theo đánh giá của siêu sao người nhân tình, Rashford sẽ trở thành một trong các cầu thủ hay nhất thế giới trong vòng vài năm tới. Anh nhắm học trò cưng của Mourinho trước mắt "dự phòng" cho Benema và sau đó trở thành chân sút hàng đầu của Real lúc tiền đạo người Pháp ra đi.

Morata tái xuất, Conte mừng như bắt được đá quý
Thuyền trưởng Conte đang rất bít tất tay, thậm chí mất ngủ như chính ông thú nhận, sau lúc Chelsea chịu hai trận thua liên tiếp. Điều đáng đề cập, hai thất bại đó, bởi vì nhà vô địch ngoại hạng Anh đều vắng sát thủ Morata.


Chelsea thông tin tin mừng, Morata trở lại tập tành cùng bạn bè
Cựu chân sút Real gặp vấn đề ở gân kheo, phải rời sân ở phút 35 trong đại chiến sở hữu Man City. Sau đấy, Chelsea nhận quả đắng thua 0-1 ngay tại Stamford Bridge mang pha lập công độc nhất vô nhị của Kevin de Bruyne ở phút 67. Cuối tuần qua, đoàn quân của Conte tiếp diễn "rơi", thua sốc 1-2 đội chót bảng Crystal Palace. Không chỉ vậy, ông nhận thêm tin xấu: mất Victor Moses trong 6 tuần bởi vì chấn thương.

Đang rối như tơ vò thì Conte mừng như bắt được rubi, Morata trở lại sớm hơn dự kiến, anh đã với mặt trên sân tập cộng anh em, chuẩn bị cho trận đấu Roma trong phạm vi lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Morata diễn tả phiên bản năng sát thủ lúc ghi tới 7 bàn trong 8 lần ra sân cho Chelsea.

trong khoảng Tây Ban Nha, những thông tin cho hay, Ronaldo cảm thấy Real thật sai lầm khi bán Morata, và lúc này đang cảm thất rất nhớ anh.

Raheem Sterling đề cập về tin đồn bị đẩy đến Arsenal

Pep Guardiola được cho muốn và hứa tái ngộ Alexis Sanchez, nên sẵn sàng đổi Sterling cho Arsenal như 1 phần trong hợp đồng để đưa học sinh cũ về Etihad. Lúc được hỏi về chuyện này, người trong cuộc Raheem Sterling tuyên bố, anh không phải bị tác động, cũng không bận tâm khi đọc được những thông tin tương tự.


Sterling tuyên bố ko bị ảnh hưởng do những tin đồn
Cầu thủ chạy cánh khẳng định, anh cũng không phải chạm mặt HLV Guardiola để "kiểm chứng" thông báo, vì "tôi không cần phải nói chuyện với ông đó, vì đã đề cập trong khoảng khi hè, trước khi mùa giải khởi đầu rồi. Tôi ko với bất cứ nghĩ suy bị động nào.

ngoài ra, Sterling còn bật mí, anh đã học được cách ứng phó có những chỉ trích, lời lẽ ko hay nhắm vào mình, để chỉ hội tụ vào khiến cho rẻ trên sân cỏ.

khi mà mang Sanchez, sau khi hụt gia nhập Man City, giờ bến đỗ được kể tới phổ thông là PSG, nơi mà Neymar muốn chạm mặt lại bạn bè cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét