Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Vẻ đẹp của bóng hồng bốc lửa mà C.Ronaldo “làm mai” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã làm cho phần đông người phải ganh tị lúc được đích thân C.Ronaldo giới thiệu khiến cho quen sở hữu chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.

Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez

Suốt thời gian qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và cung phi cũ Daniela Ospina. Dù vậy, phải đến mới đây những fans ngưỡng mộ mới tìm hiểu ra rằng chính C.Ronaldo đã mai mối cho James Rodriguez khiến cho quen có chân dài gốc Nga tại 1 bữa tiệc.

Vẻ hot bỏng của Helga Lovekaty đã dễ dàng “đốn gục” James Rodriguez

Sau khi được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cộng Helga Lovekaty đã có phần nhiều thời cơ phát hành tình cảm. Hai ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng thị trấn hội và cũng đã tương tác với nhau phần lớn.

Helga Lovekaty vốn là một người loại nhiều người biết đến tại Nga


Thân hình quyến rũ của chân dài này từng khiến không ít con tim thổn thức

đề cập bắt đầu từ James Rodriguez chính thức li dị cung phi, cựu sao Real Madrid càng bạo dạn biểu lộ tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Gần đây, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau lúc đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.

Helga Lovekaty hiện đã với hơn 3.7 triệu lượt khán giả trên Instagram

Sexy là vậy mà Helga vẫn 1 lòng hướng về James Rodriguez

hiện nay, nhì ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt bí quyết lòng” do Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội bóng nước Đức Bayern Munich.
không những thế, những cổ cổ vũ vẫn hy vọng rằng chỉ mất khoảng tới, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm mới cộng Helga và có về cho giải Bundesliga một nàng WAGs “nóng bỏng” dường này.

không sở hữu gì khó hiểu khi Helga tiện dụng làm James Rodriguez mê man

0 nhận xét:

Đăng nhận xét